วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

วาโก้ “ปิ๊ง” ชุดชั้นในแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวใสวัยทีน เปิดตู้เสื้อผ้า 3 สาวไอดอล พร้อมเสนอเคล็ดลับดีโดยแฟชั่นกูรูจากนิตยสารขวัญใจวัยรุ่น




(กรุงเทพฯ, 2 เมษายน 2553) – บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ นำทัพแก๊งสาวใสวัยทีนบุกสยามสแควร์ เปิดตัวชุดชั้นในแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Ping (ปิ๊ง) ภายใต้คอนเซปท์ “ปิ๊ง! ใส่ก็สบาย ลายก็สเป็ค” ดึงเหล่าไอดอลขวัญใจวัยทีนร่วมงานคับคั่ง ที่ดิจิตอล เกทเวย์ วาโก้ ปิ๊ง (Wacoal Ping) ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสาวใสวัยทีนอายุระหว่าง 15 - 21 ปี พัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการวัยรุ่น ในการค้นหาชุดชั้นในที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด กดเจ็บ ชุดชั้นในวาโก้ “ปิ๊ง” ได้นำเอานวัตกรรมการซ่อนโครงไว้ในฟองน้ำ เพื่อไม่ให้เกิดการกดทับ และรู้สึกสบายเวลา สวมใส่มาผสมผสานกับการพิมพ์ลายลงบนฟองน้ำด้านในด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ สร้างความแปลกใหม่เฉพาะตัว ตามคอนเซปต์สวยปิ๊งจากภายในครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการพิมพ์ลายทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากนี้ยังสามารถสลับสายของบราเลือกลายได้ตามต้องการอีกด้วย นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่พร้อมกับนำการเสนอแคมเปญกิจกรรมใหม่ๆ สำหรับกลุ่มวัยรุ่นสาวๆ กลุ่มเพื่อนๆ รวมทั้งเด็กมหาลัยได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมในช่วงปิดเทอม เสมือนเป็นมุมหวานๆ นัดพบปะพูดคุย และสังสรรค์ให้กับสาวๆ วัยรุ่นสมัยใหม่ที่เกาะติดกระแสแฟชั่นได้มาร่วมอัพเดตเทรนด์กันภายในงาน” วาโก้ ยังยกขบวนสาวปิ๊งร้อยกว่าชีวิตมาร่วมเฟ้นหาผู้เข้าประกวดที่จะได้ครองตำแหน่ง “สาว Ping แห่งสยามแสควร์” โดยผู้ชนะเลิศจะได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเซทลงในนิตยสาร CHEEZE ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้สาวๆ วัยทีนและผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน และที่ขาดไม่ได้คือ 3 สาว เซเลบ 3 สไตล์ ได้แก่ เต้ย- จรินทร์พร ตัวแทนสาวมั่นวัยใส, แพทตี้-อังศุมาลิน สาวใสวัยกระเตาะ ตัวแทนสาวน้อยน่ารัก และ มัดหมี่-พิมดาว ค่ายกามิกาเซ่ ตัวแทนสาวเก๋ มาร่วมชิทแชทตามประสาสาว สาว สาว ในการแต่งตัวอย่างไรให้ปิ๊ง รวมถึงการเลือกใส่ชุดชั้นในที่เหมาะกับสรีระของตนเอง พร้อมโชว์มุมโปรด ตู้เสื้อผ้าให้ชมอีกด้วย อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณปู - จิรัฎฐ์ พรพนิตพันธุ์ แฟชั่นกูรูนิตยสาร CHEEZE มาร่วมแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในการแต่งตัวและสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิกและการรักษาบุคลิกภาพให้ดูดี ปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์เก๋ๆ เปิดตัวมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มบอยแบนด์เคป๊อบสุดฮิตวง C-Quint ก่อนที่จะเรียกเสียงกรี๊ดจากการแสดงที่ทำให้สาวๆ ที่มาร่วมงานต้องใจละลาย พบกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “วาโก้ ปิ๊ง” (Wacoal Ping) ทุกรุ่นทุกแบบ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไปได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
เกี่ยวกับบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2507 ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศมานานกว่า 46 ปี ด้วยการนำเสนอสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ และสินค้าคุณภาพที่ผลิตขึ้นภายในประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีแก่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอทำให้ธุรกิจของบริษัทฯเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันบริษัทฯ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ WACOAL, BSC, ARROW, LACOSTE, ST. ANDREWS, SHEENE, ELLE, ENFANT, SPEEDO, POPLINE, MIZUNO, DAKS เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น: