

ค่ายยักษ์ใหญ่ “พานาโซนิค” โหมสู้ศึกช่วงสิ้นปี ! ทุ่ม 200 ล้านบาท จัดงานเปิดตัวกล้องดิจิตอลสองรุ่นใหม่ “พานาโซนิค Lumix FX 55” และ “พานาโซนิค Lumix FX 33” ชี้ประสิทธิภาพเยี่ยมเหนือคู่แข่ง ด้วยโหมดอัจฉริยะ รุ่นแรกของโลก* สามารถปรับ scene mode ได้อัตโนมัติให้ภาพคมชัดทุกสถานการณ์ จัดกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ Panasonic Lumix Battle (พานาโซนิค ลูมิค แบทเทิล) คว้าสองหนุ่มฮอต “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ประชันบทบาทในฐานะพรีเซนเตอร์ !!
วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 10.30 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ มร. ไดโซ อิโตะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า “กล้องดิจิตอลพานาโซนิค Lumix FX33, FX55, FZ18 เป็นกล้องดิจิตอลรุ่นแรกของโลก ที่มี โหมดอัจฉริยะ ปรับ scene mode อัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน, ภาพ Macro, ภาพทิวทัศน์ และภาพกลางวัน ซึ่งให้ภาพคมชัดทุกสถานการณ์ และในครั้งนี้ พานาโซนิคได้จัดทำ Campaign ภายใต้ชื่อว่า Panasonic Lumix Battle ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พานาโซนิคได้จัดทำ ภาพยนตร์โฆษณา โดยนำ 2 พรีเซนเตอร์ ที่เป็น สุดยอด ของวงการบันเทิงไทย คุณเคน และ คุณ โดม มาร่วมสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทำ ภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกใหม่สำหรับวงการกล้องดิจิตอลในไทย”
ด้าน นายภิญโญ จันทร์สิริวรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กล้องภาพนิ่งดิจิตอล บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนการตลาดและกิจกรรมรูปแบบใหม่ “ในช่วงสิ้นปี 2550 ทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “พานาโซนิค Lumix FX 55” และ “พานาโซนิค Lumix FX 33” พร้อมกันสองรุ่น ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ โหมดอัจฉริยะ (Intelligent Auto Mode) รุ่นแรกของโลกที่สามารถสามารถปรับ scene mode ได้อัตโนมัติเพื่อภาพคมชัดทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน ภาพวิว ไกลหรือใกล้ มืดหรือสว่าง, ความละเอียด 8.1 ล้านพิกเซล , เลนส์ มุมกว้าง 28 มม. ให้คุณเก็บภาพได้กว้างแม้อยู่ในพื้นที่แคบ, ระบบป้องกันภาพสั่นไหว Mega O.I.S. ระบบความไวแสงสูง ISO 1600-6400 ฯลฯ เชื่อแน่ว่าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จะสามารถครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะ กลุ่มวัยรุ่น และมือสมัครเล่นผู้ซึ่งหัดถ่ายภาพ ได้โดยไม่ยาก” สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สร้างสรรค์โดยเอเยนซี่ Publicis (Thailand) จุดประกายมาจากคุณสมบัติพิเศษ โหมดอัจฉริยะ สามารถปรับ scene mode อัตโนมัติ ไม่ว่าภาพคนหรือวิว ไกลหรือใกล้ มืดหรือสว่าง กล้องจะสามารถปรับจะทำให้ภาพคมชัดได้ใน ทุกสถานการณ์แบบอัตโนมัติ พร้อมจัดแคมเปญ Panasonic Lumix Battle (พานาโซนิค ลูมิค แบทเทิล) เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง โดยสองพรีเซนเตอร์หนุ่มฮอตจะตระเวนโรดโชว์ ไปยังภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเชิญชวนให้คนทางบ้านได้ร่วมแข่งขันถ่ายภาพ ร่วมทดสอบและสัมผัสประสิทธิภาพกล้องด้วยตนเอง โดยในสนามแข่งขันจะถูกจำลองให้มีความหลากหลายของเกม เช่น Panasonic Lumix Active Arcade เกมถ่ายภาพคน, Panasonic Lumix Racing Arcade เกมถ่ายภาพรถแข่งเคลื่อนไหว, Panasonic Lumix Bomb เกมถ่ายภาพระยะไกล เป็นต้นโดย แต่ละฝ่ายต้องถ่ายภาพและทำคะแนนให้ได้สูงสุดถึงจะเป็นผู้ชนะ
โดย สถานที่จัดการแข่งขัน จะเริ่มรอบแรก ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน ที่โรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต, 10 พฤศจิกายน ที่แกรนด์ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, 17 พฤศจิกายน ที่ลานน้ำตกภูเขาไฟ เดอะมอลล์โคราช และรอบสุดท้ายเพื่อค้นหาสุดยอดทีม Lumix Battle ที่โซน Forum เซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ภายในงานยังมีเกมส์ต่างๆ เพื่อทดสอบความคมชัด ของกล้องดิจิตอลพานาโซนิค Lumix และของรางวัลมากมาย สมัครเล่นเกมได้ที่ ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค โทร 02-729-9000 และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายพานาโซนิคทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าจำหน่ายกล้องทั่วประเทศ
ด้านงบโฆษณาและส่งเสริมการขายที่ใช้ในการเปิดตัวครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 200 ล้านบาท โดยมีสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์, บิลบอร์ด, การตกแต่งหน้าร้าน และ กิจกรรม Roadshow คาดว่าจะมียอดขายเติบโต กว่า 150 %
* ข้อมูลจากบริษัทพานาโซนิค ณ วันที่ 24 กรกฎาคม 2550
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณพิมพ์ชนก (พิม) 02-731-8888 ต่อ 2913
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ต่อ 349 คุณวสาวดี (แนน) 08-9667-4364 ,
คุณชุลีธรณ์ (อ้อน) 08-1850-9819
วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 10.30 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ มร. ไดโซ อิโตะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า “กล้องดิจิตอลพานาโซนิค Lumix FX33, FX55, FZ18 เป็นกล้องดิจิตอลรุ่นแรกของโลก ที่มี โหมดอัจฉริยะ ปรับ scene mode อัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน, ภาพ Macro, ภาพทิวทัศน์ และภาพกลางวัน ซึ่งให้ภาพคมชัดทุกสถานการณ์ และในครั้งนี้ พานาโซนิคได้จัดทำ Campaign ภายใต้ชื่อว่า Panasonic Lumix Battle ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พานาโซนิคได้จัดทำ ภาพยนตร์โฆษณา โดยนำ 2 พรีเซนเตอร์ ที่เป็น สุดยอด ของวงการบันเทิงไทย คุณเคน และ คุณ โดม มาร่วมสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทำ ภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกใหม่สำหรับวงการกล้องดิจิตอลในไทย”
ด้าน นายภิญโญ จันทร์สิริวรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กล้องภาพนิ่งดิจิตอล บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนการตลาดและกิจกรรมรูปแบบใหม่ “ในช่วงสิ้นปี 2550 ทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “พานาโซนิค Lumix FX 55” และ “พานาโซนิค Lumix FX 33” พร้อมกันสองรุ่น ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ โหมดอัจฉริยะ (Intelligent Auto Mode) รุ่นแรกของโลกที่สามารถสามารถปรับ scene mode ได้อัตโนมัติเพื่อภาพคมชัดทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพคน ภาพวิว ไกลหรือใกล้ มืดหรือสว่าง, ความละเอียด 8.1 ล้านพิกเซล , เลนส์ มุมกว้าง 28 มม. ให้คุณเก็บภาพได้กว้างแม้อยู่ในพื้นที่แคบ, ระบบป้องกันภาพสั่นไหว Mega O.I.S. ระบบความไวแสงสูง ISO 1600-6400 ฯลฯ เชื่อแน่ว่าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จะสามารถครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะ กลุ่มวัยรุ่น และมือสมัครเล่นผู้ซึ่งหัดถ่ายภาพ ได้โดยไม่ยาก” สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สร้างสรรค์โดยเอเยนซี่ Publicis (Thailand) จุดประกายมาจากคุณสมบัติพิเศษ โหมดอัจฉริยะ สามารถปรับ scene mode อัตโนมัติ ไม่ว่าภาพคนหรือวิว ไกลหรือใกล้ มืดหรือสว่าง กล้องจะสามารถปรับจะทำให้ภาพคมชัดได้ใน ทุกสถานการณ์แบบอัตโนมัติ พร้อมจัดแคมเปญ Panasonic Lumix Battle (พานาโซนิค ลูมิค แบทเทิล) เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง โดยสองพรีเซนเตอร์หนุ่มฮอตจะตระเวนโรดโชว์ ไปยังภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเชิญชวนให้คนทางบ้านได้ร่วมแข่งขันถ่ายภาพ ร่วมทดสอบและสัมผัสประสิทธิภาพกล้องด้วยตนเอง โดยในสนามแข่งขันจะถูกจำลองให้มีความหลากหลายของเกม เช่น Panasonic Lumix Active Arcade เกมถ่ายภาพคน, Panasonic Lumix Racing Arcade เกมถ่ายภาพรถแข่งเคลื่อนไหว, Panasonic Lumix Bomb เกมถ่ายภาพระยะไกล เป็นต้นโดย แต่ละฝ่ายต้องถ่ายภาพและทำคะแนนให้ได้สูงสุดถึงจะเป็นผู้ชนะ
โดย สถานที่จัดการแข่งขัน จะเริ่มรอบแรก ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน ที่โรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต, 10 พฤศจิกายน ที่แกรนด์ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, 17 พฤศจิกายน ที่ลานน้ำตกภูเขาไฟ เดอะมอลล์โคราช และรอบสุดท้ายเพื่อค้นหาสุดยอดทีม Lumix Battle ที่โซน Forum เซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ภายในงานยังมีเกมส์ต่างๆ เพื่อทดสอบความคมชัด ของกล้องดิจิตอลพานาโซนิค Lumix และของรางวัลมากมาย สมัครเล่นเกมได้ที่ ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค โทร 02-729-9000 และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายพานาโซนิคทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าจำหน่ายกล้องทั่วประเทศ
ด้านงบโฆษณาและส่งเสริมการขายที่ใช้ในการเปิดตัวครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 200 ล้านบาท โดยมีสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์, บิลบอร์ด, การตกแต่งหน้าร้าน และ กิจกรรม Roadshow คาดว่าจะมียอดขายเติบโต กว่า 150 %
* ข้อมูลจากบริษัทพานาโซนิค ณ วันที่ 24 กรกฎาคม 2550
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณพิมพ์ชนก (พิม) 02-731-8888 ต่อ 2913
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ต่อ 349 คุณวสาวดี (แนน) 08-9667-4364 ,
คุณชุลีธรณ์ (อ้อน) 08-1850-9819
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น