



ในงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลานี้ จะมีดารานักแสดงชั้นนำ คนดัง และผู้นำแฟชั่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงมีการจัดแฟชั่นโชว์ และมินิ คอนเสริต ส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 10-25% ในช่วงแนะนำร้านใน 3 วันแรก แบรนด์ ฟอร์เอเวอร์ 21 นี้ได้วางตัวเองที่จะเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีอิทธิพล ที่จะสร้างกระแสหรือเทรนด์ใหม่ๆให้กับวงการแฟชั่น โดยเสื้อผ้าที่นางแบบใส่เดินบนแคทวอล์คสามารถที่จะมาวางขายในร้านในช่วงเวลาอันรวดเร็วเมื่อเทียบกับห้องเสื้อชั้นสูงยี่ห้ออื่น ทางแบรนด์จะมีการดีไซน์มากกว่า 20,000 คอลเลจชั่นต่อปี จุดขายอีกประการก็คือ ร้านฟอร์เอเวอร์ 21 ทุกร้านจะมีสินค้าใหม่ๆเข้าร้านทุกวันและสินค้าแต่ละชนิดจะมีจำนวนไม่มาก และการจัดรูปแบบสินค้าในร้านจะมีการปรับเปลี่ยนทุกๆ 2-6 สัปดาห์ และที่สำคํญแบรนด์ของฟอร์เอเวอร์ 21 เป็นแบรนด์แฟชั่นที่นำสมัยและราคาสามารถเป็นเจ้าของได้และคุณภาพดี แบรนด์ของฟอร์เอเวอร์ ได้ถูกติดตามจากแฟนๆทั่วโลก รวมทั้งเหล่าคนดัง และดารา รวมถึงผู้ที่มีโอกาสได้ทดลอง แฟชั่นและการแต่งกายใหม่ๆจากทางแบรนด์ ซึ่งขณะนี้มีร้านนี้เปิดอยู่ 500 แห่งทั่วโลก
ดร.เอ พี นิคิล พีอาร์คอนซัลแทนของฟอร์เอเวอร์ 21 กล่าวว่า ฟอร์เอเวอร์ 21 เป็นแบรนด์ที่ได้รับการกล่าวขวัญจากผู้นำแฟชั่นว่า เป็นคำตอบของแฟชั่นค้าปลีกที่มีการวิ่งตามเทรนด์ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งและตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีการขยายตัว ตั้งแต่ วัยรุ่น และหญิงสาว ผู้ชายและเด็กเล็ก นอกจากนี้ ดร. นิคิล ผู้ซึ่งเป็นที่ปรึกษาแบรนด์หลายๆแบรนด์กล่าวถึง ฟอร์เอเวอร์ 21 ว่า รูปแบบสโตร์ขนาดใหญ่ สามารถที่จะตอบสนองกับการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่สดใหม่
นำสมัย ในราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งในวงการ “ในขณะที่ดีไซน์เนอร์ใช้เวลาเป็นเดือนๆที่จะนำเสื้อผ้าที่ตนออกแบบมาวางขายในสโตร์หลังจากโชว์ผลงานบนแคทวอล์คไปแล้ว ฟอร์เอเวอร์จะใช้เวลาเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านี้ที่จะนำสินค้าที่มีรูปแบบเหมือนกับโชว์ต้นแบบมาขาย” เขากล่าวเพิ่มเติม รูปแบบของร้านฟอร์เอเวอร์ สามารถที่จะเปรียบเทียบกับคู่แข่ง อย่าง H&M และ GAP หรือ Anthropologie ได้อย่างสบาย และจริงๆแล้ว ฟอร์เอเวอร์ 21 เเทบจะไม่มีคู่แข่งโดยตรงเลยในการตอบสนองตลาดแฟชั่นที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง
ฟอร์เอเวอร์ 21 แบรนด์ก่อตั้งโดยสองสามีภรรยา ชาวเกาหลีที่อพยพไปอยู่อเมริกา โด วอน ชาง และจิน ซุค โดยเปิดร้านเเรกที่ ไฮแลนด์ ลอสแองเจอลิส เมื่อปี 1984 ภายใต้ชื่อ แฟชั่น21 หลังจากนั้นด้วยความที่เสื้อผ้าทันสมัยและการตัดเย็บที่ดีจึงทำให้ธุรกิจของทั้งสองเติบโตและภายหลังจึงเปลี่ยนแบรนด์มาเป็น ฟอร์เอเวอร์21 ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายใน 37 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบของร้านฟอร์เอเวอร์ 21 มีพื้นที่ 9,000 ตร. เมตร และ ฟอร์เอเวอร์ XXI หรือ XXI ฟอร์เอเวอร์ จะมีพื้นที่ถึง 20,000 ตร.เมตร โดยสินค้าแฟชั่นจะมีตั้งแต่ ลำลอง ชุดกลางคืน หรือชุดที่เป็นทางการ ชุดทำงาน และเสื้อผ้าชั้นสูงซึ่งมีชื่อเรียกว่า ทเวล บาย ทเวล และ เฮอริเทจ 1981 เป็นเสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าเด็กใช้ชื่อ ฟอร์ เลิฟ 21 และแกดซุค เป็นแบรนด์รองเท้า ฟอร์เอเวอร์ 21 เป็นหนึ่งใน 500 บริษัทชั้นนำของอเมริกา
ในขณะนี้บริษัทชาราฟ แฟชั่น รีเทล ในดูไบ เป็นผู้ดูแลทำการตลาดสำหรับแบรนด์ฟอร์เอเวอร์ในตะวันออกกลาง อินเดีย และตะวันออกไกล ชาราฟ แฟชั่น รีเทล เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแฟชั่นมากมาย และการเข้ามาเปิดร้านครั้งแรกในไทยนั้น บริษัทชาราฟ แฟชั่น รีเทล ได้มองเห็นศักยภาพของตลาด ถึงแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจที่อ่อนตัวในขณะนี้จะกระทบกับการใช้จ่ายของผู้บริโภค แต่ผู้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป็าหมายของฟอร์เอเวอร์ ก็ยังเป็นผู้ที่สนใจในแฟชั่นและมีความต้องการที่จะตามแฟชั่นที่ทันสมัย และมีสไตล์อยู่ตลอดเวลา
คนไทยได้ชื่อว่าสนใจเรื่องแฟชั่น และนิยมชมชอบการแต่งตัวดี และยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อเสือผ้าและเครื่องประดับ แต่อย่างไรก็ตามหากมีสินค้าอย่างฟอร์เอเวอร์ที่เป็นสินค้าที่มีสไตล์และทันสมัย อีกทั้งราคาไม่แพงมาเป็นคำตอบให้ผู้บริโภคคนไทยในขณะนี้
ก็คงช่วยให้การใช้เงินของพวกเขากับสินค้าแฟชั่นคุ้มกับเงินที่จ่ายไปในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ฟอร์เอเวอร์21 เป็นสินค้าแฟชั่นที่เหมาะกับหญิงสาวที่มีอายุประมาณ 25 ปี ในปัจจุบันตลาดแฟชั่นของไทยมีมูลค่าเกือบ 7หมื่น 8 พันล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดว่าตลาดจะโตประมาณ 11% ในปีนี้ ชาราฟ แฟชั่น รีเทล เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทชาราฟ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1976 โดยพี่น้องสองคนจากสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยธุรกิจเริ่มแรก คือชิ้ปปิ้ง และขยายไปหลายๆธุรกิจรวมทั้งแฟชั่นรีเทล
www.forever21.com and the localised version: www.xxiforever.in.th
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น