วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552
ไทยยิปซัมปรับกลยุทธ์ ชูยิปรอคขายทั่วโลก
ไทยยิปซัม" รีแบรนด์ "ยิปรอค" ทั่วโลก สร้างภาพผู้นำนวัตกรรมระบบผนังและฝ้าเพดาน พร้อมขยายตลาดไปยังกลุ่มที่อยู่อาศัยเพื่อกระจายความเสี่ยง หลังตลาดรวมชะลอตัวเพราะปัญหาเศรษฐกิจ นายวลิต จิยะวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทไทยผลิตภัณท์ยิบซัม จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้ดำเนินการสร้างแบรนด์เดียวกันทั่วโลกภายใต้ชื่อ "ยิปรอค" ทั้งนี้เพื่อให้การตลาด และ การสร้างแบรนด์ของกลุ่มบริษัท ในเครือเซนต์-โกเบน เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และ เสริมสร้างความแข็งแกร่ง และ ภาพลักษณ์เดียวกันทั่วโลก โดยในปี 2552 นี้ บริษัทได้เปลี่ยนแบรนด์จาก ไทยยิปซัม เป็น ยิปรอค ภายใต้สโลแกน ผู้นำนวัตกรรมระบบผนังฝ้าและเพดาน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น