วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2553 เวลา 14.00 - 16.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ (โซนสตาร์บัคส์) ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จับมือ เอ พลัส ซัพพลาย แจ้งเกิดผลิตภัณฑ์แบรนด์ "เอ บอนเน่" ทุ่มงบ 20 ล้านบาท หวังกวาดรายได้ 50 ล้านบาท พร้อมชิงมาร์เก็ตแชร์ 20% ส่วนปี'54 น่าจะเพิ่มเป็นมากกว่า 50% และลุยออกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามใหม่อีก 1 ผลิตภัณฑ์ "อาทิตย์" คาดปีนี้รายได้ โต 20-30% จากปีก่อน ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง-เอ พลัส ซัพพลาย ปั้น"เอ บอนเน่"ผลิตภัณฑ์สปาเบอร์1 นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเครือล็อกซเลย์เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บริษัท เอพลัส ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพระดับสากล เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ "เอ บอนเน่" (A BONNE') เพื่อทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553
LOXLEY ปั้น "เอบอนเน่" ทุ่มงบทำตลาด 20 ล้านหวังมาร์เก็ตแชร์ปีนี้ 20%
วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2553 เวลา 14.00 - 16.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ (โซนสตาร์บัคส์) ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จับมือ เอ พลัส ซัพพลาย แจ้งเกิดผลิตภัณฑ์แบรนด์ "เอ บอนเน่" ทุ่มงบ 20 ล้านบาท หวังกวาดรายได้ 50 ล้านบาท พร้อมชิงมาร์เก็ตแชร์ 20% ส่วนปี'54 น่าจะเพิ่มเป็นมากกว่า 50% และลุยออกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามใหม่อีก 1 ผลิตภัณฑ์ "อาทิตย์" คาดปีนี้รายได้ โต 20-30% จากปีก่อน ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง-เอ พลัส ซัพพลาย ปั้น"เอ บอนเน่"ผลิตภัณฑ์สปาเบอร์1 นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเครือล็อกซเลย์เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บริษัท เอพลัส ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพระดับสากล เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ "เอ บอนเน่" (A BONNE') เพื่อทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น