
“ปัจจุบันเรามียอดจำหน่ายมาสด้า2 ไปแล้วมากกว่า 40,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา และรถมาสด้า2 ก็ช่วยส่งให้ยอดขายและภาพลักษณ์ของมาสด้าในประเทศไทยแข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างโชว์รูมทราฟฟิกให้กับดีลเลอร์เป็นอย่างมาก สำหรับการเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ 2011 ในครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้ยอดขายของมาสด้าเติบโตและครองใจผู้บริโภคในกลุ่มรถยนต์นั่ง โดยในส่วนของมาสด้า2 จะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ 26,000 คันได้ในสิ้นปีนี้ตามแผนการที่วางไว้ และจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของมาสด้าแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นายยูกิ กล่าวเพิ่มเติม นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "สำหรับการเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 ครั้งนี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตลาดใหม่และแตกต่างกันอย่างชัดเจนทั้ง 2 รุ่น โดยรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู จะใช้ชื่อรุ่นว่า "New Mazda2 Sports" พร้อมสโลแกน "สตาร์ทชีวิตอิสระ...กับตัวตนที่ท้าทาย" ส่วนรุ่นซีดาน 4 ประตู จะใช้ชื่อรุ่นว่า "New Mazda2 Elegance" ด้วยสโลแกน "หรูมีสไตล์...ดีไซน์ชีวิตได้อย่างใจ" ซึ่งการปรับโฉมใหม่ รวมทั้งการเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ เข้าไปจะทำให้รถมาสด้า2 รุ่นนี้กลายเป็นรถบีคาร์ที่มีความเป็นพรีเมี่ยมสูง เนื่องจากมีอุปกรณ์ทั้งความเป็นสปอร์ตและความปลอดภัยรอบคัน ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของตลาดที่เราพยายามนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า รวมทั้งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์นั่งที่ระดับราคาเพียง 5 แสนกว่าๆ แต่มีอุปกรณ์ที่เทียบเท่ากับรถยนต์นั่งสปอร์ตสุดหรู "นอกจากนี้ มาสด้าเตรียมแผนการตลาดเชิงรุกสำหรับการแนะนำมาสด้า2 สปอร์ตใหม่ และมาสด้า2 เอลิแกนซ์ใหม่ เพื่อ สร้างการรับรู้ในแบรนด์ และความใหม่ของรถยนต์แต่ละรุ่นผ่านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการสร้างกระแส และเติมสีสันให้กับตลาดรถยนต์ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่แตกต่างฉีกกฏจากโฆษณารถยนต์แบบเดิมๆ โดยมุ่งสื่อสารไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมีข้อความหลักในการสื่อสารคือ "อีกขั้นของตัวตนที่ท้าทาย MAZDA2 SPORTS และ MAZDA2 ELEGANCE 6 ดีกรีเร้าใจใหม่..." โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณา โดยการดึงเอา 2 พรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ทั้งเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดเดียวกันเป็นครั้งแรกของวงการโฆษณา ภายใต้ชื่อชุด "I'm watching you" ด้วยความยาว 30 วินาที มุ่งถ่ายทอดบุคลิกภาพ และสไตล์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นของพรีเซนเตอร์ทั้ง 2 คน ได้อย่างชัดเจน พร้อมแนะนำความใหม่ที่ใส่เพิ่มเติมความสปอร์ต และความหรูกันแบบเต็มขั้น และทั้งพรีเซ็นเตอร์ทั้งสองก็จะร่วมกิจกรรมการตลาดของมาสด้าไปตลอดทั้งปี" สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม สุรีทิพย์ กล่าวเสริมว่า มาสด้ามีการสื่อสาร เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้กลุ่มลูกค้ารับรู้ในแบรนด์ และภาพลักษณ์ของรถยนต์มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมปี 2011 อย่างชัดเจน โดยสื่อโฆษณาที่ใช้นั้นครบทั้งสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ ได้แก่ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เคเบิ้ลทีวี สื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ค กิจกรรมการตลาด และการส่งเสริมการขายที่โชว์รูม และการตลาดเฉพาะท้องถิ่นในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ" สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 เกียร์ธรรมดา ทั้งรุ่นสปอร์ต และเอลิแกนซ์ เครื่องยนต์ขนาด 1500 ซีซี. เริ่มต้นเพียง 545,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปสุดราคาเท่ากันทั้งสองรุ่น คือ 695,000 เท่านั้น ซึ่งนับว่ามีคุ้มค่ามากที่สุดเมื่อเทียบกับคุณภาพของรถ อุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ระบบความปลอดภัยรอบคัน และอุปกรณ์ตกแต่งที่มาพร้อมกับตัวรถ ราคาในแต่ละรุ่นของมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 ประกอบด้วย รุ่น Elegance Sedan 4 ประตู เครื่องยนต์ ราคาจำหน่าย Mazda2 Elegance Groove MT MZR 1,500cc. 545,000 บาท Mazda2 Elegance Groove AT MZR 1,500cc 574,000 บาท Mazda2 Elegance Spirit MZR 1,500cc. 640,000 บาท Mazda2 Elegance Maxx MZR 1,500cc. 695,000 บาท รุ่น Sports Hatchback 5 ประตู เครื่องยนต์ ราคาจำหน่าย New Mazda2 Groove Sports MT MZR 1,500cc 545,000 บาท New Mazda2 Groove Sports AT MZR 1500cc 580,000 บาท New Mazda2 Sports Spirit MZR 1,500cc. 645,000 บาท New Mazda2 Sports Maxx MZR 1,500cc. 695,000 บาท ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งซิตี้คาร์มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ซึ่งลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจพร้อมสมรรถนะเป็นเยี่ยมให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของและรับข้อเสนอสุดพิเศษที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 122 แห่งทั่วประเทศ รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 60 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ตใหม่และมาสด้า2 เอลิแกนซ์ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ และมาสด้า3 1.6ลิตร รถปิกอัพช่วงล่างดี มาสด้า บีที-50 สปอร์ตปิกอัพ พลังแรง และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง New Mazda CX-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 122 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ (02) 664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข1-800-226-408 http://www.mazda.co.thZoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น