วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

คิดซ์แอนด์ คิทซ์ จับมือบริษัทสุดครีเอทแดนปลาดิบเปิดฉากรุกตลาดของสะสมแหวกแนวนำร่องด้วย"รีเม้นท์ ของสะสมเชิงไลฟ์ทสไตล์ขนาดจิ๋ว"เจาะตลาดคนรุ่นใหม่เมืองไท





2พี่น้องตระกูล กิจเลิศไพโรจน์ โชว์ฝีมือเปิดบริษัทของเล่นและของสะสมน้องใหม่"คิดซ์ แอนด์คิทซ์"เน้นขายสินค้าทันสมัยดีไซน์เก๋ตอบโจทย์ช่องว่างของตลาดยุคปัจจุบันนำร่องด้วยการจับมือรีเม้นท์ ประเทศญี่ปุ่นสั่งนำเข้า รีเม้นท์ ของสะสมเชิงไลฟ์สไตล์ขนาดจิ๋วมาจำหน่ายในเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมสานต่อความร่วมมีอพัฒนาสินค้าที่มีดีไซน์ชูเอกลักษณ์ไทยส่งขายทั่วโลก นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดของเล่นและของสะสมในประเทศไทยยังมีรูปแบบใหม่ๆอีกมากที่ยังไม่ถูกนำเสนอสู่ตลาดโดยล่าสุดบริษัทฯได้นำของสะสมเทรนด์ใหม่รีเม้นท์ของสะสมเชิงไลฟ์สไตล์ขนาดจิ๋วจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่ายซึ่งน่าจะเป็นสินค้านำร่อง ต้องบอกว่ารีเม้นท์ไม่ใช่ของเล่นแต่เป็น collection&life product ของเล่นไม่ใช่เพียงแค่ หุ่นยนต์ และตุ๊กตาอีกต่อไป มีการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตของเล่นมากขึ้น เรามองว่ากระแสสินค้าประเภท Miniatureหรือสินค้าขนาดจิ๋วกำลังเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นโดยกลุ่มเป้าหมายของเราจะไม่ใช่เด็กแต่เรามองไปที่กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานทั้งนี้จากข้อมูลการวิจัยด้านประชากรศาสตร์พบว่าในอนาคตทั้งจำนวนและสัดส่วนของประชากรในวัยเด็ก (อายุต่ำกว่า15ปี)จะลดลงในขณะที่จำนวนและสัดส่วนของประชากรวัยทำงาน (อายุ15-29ปี)จะเพิ่มขึ้นซึ่งกลุ่มวัยทำงานนี้เองคือกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญของสินค้าของเราและเมื่อพิจารณาของสินค้าตลาดญี่ปุ่นเองก็จะพบว่ารีเม้นท์สามารถครองตลาดวัยรุ่นและคนทำงานได้มากถึง70%ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มผู้ใหญ่วัยทำงานชอบสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวและให้ผู้อื่นชื่นชมด้วยผิดกับเด็กที่อายุน้อยจะเปลี่ยนใจง่ายกว่า ทั้งนี้ บริษัทคิดซ์ แอนด์ คิทซ์จำกัดได้ทดลองนำสินค้า รีเม้นท์ วางตลาดในประเทศไทยในช่วงไตรมาส4ของปีโดยคาดการยอดขายมากกว่า5ล้านบาทซึ่งในปีหน้าบริษัทฯคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้มากกว่า3-5เท่า

ไม่มีความคิดเห็น: