มิสชิสฟลาวเวอร์ เปิดตัวซ็อกโกแลตเฉลิมพระเกียรติ พร้อมยกขบวนซ็อกโกแลตหลากรสต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เผยผลตอบรับดีต่อเนื่องจากการขยายตลาดสูงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้น เตรียมขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก25-30% พร้อมเล็งจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ด้วยกิจกรรมเวิร์คชอป สู่กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายขึ้นนายธารัส สุทธิคำ Marketing Manager บ.มิสซิสฟลาวเวอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายซ็อกโกแลตโฮมเมดระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Mrs. Flowers ซึ่งมีชื่อเสียงมากกว่า 30 ปี กล่าวถึงกลยุทธ์การบุกตลาดในช่วงเทศกาลจับจ่ายว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนาแพคเกจจิ้งใหม่ โดยเน้นสินค้าที่สามารถใช้เป็นชุดของขวัญให้กับผู้ใหญ่ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะเกิดขึ้นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ จะเน้นคอนเซ็ปท์ที่เป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีแห่งปีอันเป็นมงคล โดยมีซ็อกโกแลตซึ่งทำขึ้นพิเศษเป็นรูปมงกุฏกษัตริย์สีเหลือง และมีส่วนผสมของทองคำแท้ เยื่องจากปีนี้เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชทรงพระเจริญมายุครบรอบ 80 พรรษา ในกล่องผ้าไหมเฉลิมพระเกียรติสวยหรู เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ในช่วงปีใหม่แด่ผู้ที่ตนเคารพรักการปรับปรุงพันธุ์พืชเพื่อซ็อกโกแลตที่มีรสชาติคงเอกลักษณ์ในแบบไทยๆ มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตก โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้แก่ซ็อกโกแลตรสผลไม้เขตร้อน ซึ่งตวามแปลกและพิเศษ โดยยังคงรสชาติที่สดใหม่ของส่วนผสมที่เป็นผลไม้ไทยๆ ไม่ว่าจะเป็น ราสเบอร์รี่,มะพร้าว,มะม่วง และทุเรียน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ไปร่วมเปิดตัวที่งาน ASEAN FOOD JAPAN 2007 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับที่ดีมากจากชาวญี่ปุ่นพร้อมกันนี้ในปีนี้บริษัทได้พัฒนาและออกแบบแพคเกจจิ้งใหม่ๆ โดยแต่ละแบบจะเน้นบรรยากาศความเป็นคริสต์มาส หรือของขวัญในกล่องผ้าใหม่สวยหรูสำหรับผู้ใหญ่ ทั้งนี้โดยในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโตขึ้นอีกประมาณ 25-30% จากปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดกิจกรรมเวิร์คชอปที่เกี่ยวกับซ็อกโกแลตในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมและเข้าถึงผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคซ็อกโกแลตเป็นขนมที่มีความคลาสสิก และยิ่งมีการพัฒนาให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นซ็อกโกแลตสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือเรื่องน้ำหนัก
วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2550
มิสชิสฟลาวเวอร์ เปิดตัวซ็อกโกแลตเฉลิมพระเกียรติ
มิสชิสฟลาวเวอร์ เปิดตัวซ็อกโกแลตเฉลิมพระเกียรติ พร้อมยกขบวนซ็อกโกแลตหลากรสต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เผยผลตอบรับดีต่อเนื่องจากการขยายตลาดสูงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้น เตรียมขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก25-30% พร้อมเล็งจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ด้วยกิจกรรมเวิร์คชอป สู่กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายขึ้นนายธารัส สุทธิคำ Marketing Manager บ.มิสซิสฟลาวเวอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายซ็อกโกแลตโฮมเมดระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Mrs. Flowers ซึ่งมีชื่อเสียงมากกว่า 30 ปี กล่าวถึงกลยุทธ์การบุกตลาดในช่วงเทศกาลจับจ่ายว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนาแพคเกจจิ้งใหม่ โดยเน้นสินค้าที่สามารถใช้เป็นชุดของขวัญให้กับผู้ใหญ่ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะเกิดขึ้นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ จะเน้นคอนเซ็ปท์ที่เป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีแห่งปีอันเป็นมงคล โดยมีซ็อกโกแลตซึ่งทำขึ้นพิเศษเป็นรูปมงกุฏกษัตริย์สีเหลือง และมีส่วนผสมของทองคำแท้ เยื่องจากปีนี้เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชทรงพระเจริญมายุครบรอบ 80 พรรษา ในกล่องผ้าไหมเฉลิมพระเกียรติสวยหรู เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ในช่วงปีใหม่แด่ผู้ที่ตนเคารพรักการปรับปรุงพันธุ์พืชเพื่อซ็อกโกแลตที่มีรสชาติคงเอกลักษณ์ในแบบไทยๆ มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตก โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้แก่ซ็อกโกแลตรสผลไม้เขตร้อน ซึ่งตวามแปลกและพิเศษ โดยยังคงรสชาติที่สดใหม่ของส่วนผสมที่เป็นผลไม้ไทยๆ ไม่ว่าจะเป็น ราสเบอร์รี่,มะพร้าว,มะม่วง และทุเรียน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ไปร่วมเปิดตัวที่งาน ASEAN FOOD JAPAN 2007 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับที่ดีมากจากชาวญี่ปุ่นพร้อมกันนี้ในปีนี้บริษัทได้พัฒนาและออกแบบแพคเกจจิ้งใหม่ๆ โดยแต่ละแบบจะเน้นบรรยากาศความเป็นคริสต์มาส หรือของขวัญในกล่องผ้าใหม่สวยหรูสำหรับผู้ใหญ่ ทั้งนี้โดยในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโตขึ้นอีกประมาณ 25-30% จากปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดกิจกรรมเวิร์คชอปที่เกี่ยวกับซ็อกโกแลตในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมและเข้าถึงผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคซ็อกโกแลตเป็นขนมที่มีความคลาสสิก และยิ่งมีการพัฒนาให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นซ็อกโกแลตสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือเรื่องน้ำหนัก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น