เรสเตอร์ปรับกลยุทธ์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ และ ขยายฐานตลาดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว Rester i-surboard นวัตกรรมการนวดรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย ที่มีการพัฒนามาจากการเล่นกีฬากระดานโต้คลื่น ด้วยจังหวะการเคลื่อนไหวทั้ง 4 ทิศทาง ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และช่วยกระชับกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ทั้งบริเวณต้นขาและน่อง รวมถึงกล้ามเนื้อที่หัวไหล่และแขน ด้วยอุปกรณ์เสริมคือที่จับแบบเชือกที่สร้างต้านทานช่วยให้การทรงตัวดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายอีทั้งยังช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี ในสิ้นปี 50 นี้ ตั้งเป้าด้วยยอดขาย 10 ล้านบาท และปี 51 ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาทนายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า เรสเตอร์มีนโยบายในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่วเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทยขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครบถ้วนหลากหลายมากขึ้น ไอเชิร์ฟบอร์ด การเล่นกีฬากระดานโต้คลื่น จังหวะการเคลื่อนไหวทั้ง 4 ทิศทาง ด้วยการปรับความเร็วได้ถึง 3 ระดับ หรือโปรแกรมอัตโนมัติจะผสมผสานจังหวะต่างๆเข้าด้วยกัน ง่ายๆ เพียงวันละ 15 นาที จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและช่วยกระชับกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาและน่อง รวมถึงกล้ามเนื้อที่หัวไหล่และแขน ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลไร้สาย ช่วยให้คุณสามารถปรับระดับความเร็ว เปิด-ปิดเพียงปลายนิ้วโดยไม่ต้องลงจากเครื่อง สร้างความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความปลอดภัย เพราะได้รับแจ้งรายการละเอียดจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)แล้วบริษัท คาดว่า มูลค่าการตลาดรวมของเครื่องออกกำลังกาย ณ ปี 2549 อยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท และคนที่เป็นสมาชิกฟิตเนสในประเทศไทยก็มีประมาณ 1% หรือประมาณ 600,000ราย มีโอกาศในการทำตลาดได้ ตลาดเครื่องออกกำลังกายภายในบ้านที่มีอัตราการเติบโตปีละประมาณ 20% แนวโน้มการเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมัน อาจส่งผลให้คนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นสำหรับยอดขายของ ไอเชิร์ฟบอร์ด บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าในปี 2550 ไว้ที่ 10 ล้านบาท และในปี 51 ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท โดยได้จัดเตรียมกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายไว้มากมาย เช่น การมอบส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าในช่วงงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ด้วยราคาเพียง 23,900บาท จากราคาเต็ม 33,900 บาท และมีการจัดโปรโมชั่นผ่อนซื้อสินค้าด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน ในอนาคต เรสเตอร์คงมุ่งเน้นทำกิจกรรมการตลาดแบบ Below the line คือแผนการทำตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น