skip to main |
skip to sidebar
Saha Group Fair 2011 ครั้งที่ 15 Guy Laroche : นำเสนอผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่น The Officer
กี ลาโรช ( Guy Laroche ) แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในหลายประเทศ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มีคุณภาพ เน้นความประณีต สวยงามในการตัดเย็บ ที่สำคัญเลือกใช้สีสัน มาประยุกต์ ผสมผสาน ให้เข้ากันอย่างดี เหมาะกับวัฒนธรรมของคนในแต่ละประเทศ ปีนี้ กี ลาโรช ในงาน Saha Group Fair 2011 ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่น The Officer โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาชีพของหนุ่มๆที่ทำงานในสำนักงานบนภาคพื้นดิน หรือสำนักงานบนอากาศ อาทิ อาชีพด้านสายการบิน ด้วยบทบาทของกัปตันนักบิน, พนักงานบริการบนเครื่องบิน , อาชีพนักการเงิน อาทิ นักเล่นหุ้น ทั้งสองอาชีพที่กล่าวมาล้วนเป็นอาชีพด้านการบริการ ที่ต้องสร้างความมั่นใจ เชื่อมั่นในบริการให้กับลูกค้า จึงเน้นในแง่บุคลิกภาพ ความเป็นผู้นำ ความรับผิดชอบ และรักในด้านการบริการ ซึ่ง กี ลาโรช จึงได้นำอาชีพทั้ง 2 ด้านดังกล่าวนี้มาเป็น ไอเดียในการออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ นอกจากนี้ กี ลาโรช ยังเกาะติดกระแสการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มตลาดเสื้อผ้าสุภาพบุรุษในยุคปัจจุบัน โดยพบว่าการเข้ามาของแฟชั่นจากกลุ่มประเทศตะวันตกมีอิทธิพล ต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการเลือกเครื่องแต่งกายของคุณสุภาพบุรุษบางกลุ่ม จึงได้มีการพัฒนาเพิ่มเติม line ผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มเสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูป (Slim fit Shirt) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจกับแฟชั่นมากขึ้น นอกจากนี้หัวใจหลักของเสื้อเชิ้ตของสุภาพบุรุษ คือ ส่วนของ ปกเสื้อ จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันปกเสื้อเชิ้ต ของกลุ่มสินค้าเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ มี ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แตกต่างกันตามชนิดและประเภทของผู้ผลิตความนิยมในแต่ละประเทศ ซึ่งมีด้วยกัน 6 แบบ ได้แก่ Paris Collar , Madird collar, Milano collar , Tokyo Collar, New York Collar and London Collar เป็นต้น ซึ่งทั้ง 6 แบบนี้สามารถเลือกใช้ได้ตามวาระและโอกาสในการใช้งาน ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ กี ลาโรช จะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน ความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ ให้กับแฟชั่นคุณหนุ่มๆไทยในปัจจุบันให้มีความเป็นสากลมากยิ่งๆขึ้นไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น