skip to main |
skip to sidebar
“ทูเฟซด์ (Too Faced) แบรนด์เครื่องสำอางสุดเก๋ระดับโลกจากอเมริกา จัดงาน Why Be Pretty, When You Can Be Gorgeous?
“ทูเฟซด์” เครื่องสำอางสุดเก๋จากแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา และเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เหล่าสาวๆ ต้องการมากที่สุดในขณะนี้ ได้มาถึงเมืองไทยแล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวและการเปิดสาขาล่าสุด ณ เซ็นทรัลชิดลม เครื่องสำอางทูเฟซด์ จึงได้จัดงาน “Why Be Pretty, When You Can Be Gorgeous?” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ มาเป็นตัวแทนของ ปาร์ตี้ เกิร์ล ลุค (Party Girl Look) ลุคแต่งหน้าสำหรับสาวที่ชื่นชอบปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ กับตัวแทนของ ซูเปอร์โมเดล สกัลป์ ลุค (Supermodel Sculpt Look) การรังสรรค์โครงหน้าให้ดูสวยราวกับซูเปอร์โมเดล, ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ สาวเก๋แห่งทายาทช่อง 3 กับ เรด คาร์เพ็ต เรดี้ ลุค (Red Carpet Ready Look) ลุคความสวยสง่างามราวกับดาราที่เจิดจรัสบนพรมแดง, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ์ สาวน้อยที่รักการแต่งหน้าแบบ ลุค กู๊ด เน็คเค็ต (Look Good Naked) เผยผิวสวยใสสุขภาพดี ซึ่งสี่สาวสี่สไตล์จะมาเดินแบบโชว์ความสวยระดับตระการตาในสไตล์ของทูเฟซด์ไปพร้อมกันกับ แอม-สุทธิกัญญ์ หวังเจริญทวีกุล ตัวแทนแห่ง สโมคกิ้น ฮ็อต ลุค (Smokin’ Hot Look) ที่เน้นการแต่งดวงตาให้เซ็กซี่แบบสโมคกี้ ปิดท้ายด้วย สา-มาริสา อานิต้า นางเอกนางแบบสาวที่หลงใหลในความงามแบบ บรอนซ์ แอนด์ บิวติฟูล ลุค (Bronzed & Beautiful Look) โดยเหล่านางแบบและเซเลบฯ จะได้รับการเนรมิตเคล็ดลับความสวยที่อยู่เบื้องหลังม่านสีชมพู (The Secret of Beauty Behind the Pink Curtain) ในแบบทูเฟซด์จากการสะบัดฝีแปรงของ กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทย ที่นอกจากจะเนรมิตความสวยให้กับสาวๆ เหล่านี้แล้ว กมล ฉัตรเสน ยังแปลงโฉมเป็นสาวสวยด้วย แนเชอรัล บิวตี้ ลุค (Natural Beauty Look) ซึ่งเป็นลุคล่าสุดของเครื่องสำอางทูเฟซด์อีกด้วย “ทูเฟซด์ (Too Faced)” ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเมคอัพใหม่ล่าสุดจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย มร. เจอร์รอด บลันดิโน่ (Mr. Jerrod Blandino) ผู้ก่อตั้งร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ โดยเครื่องสำอาง ทูเฟซด์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1998 เป็นการร่วมมือกันระหว่าง มร. บลันดิโน่ และ มร. เจเรมี่ จอห์นสัน (Mr. Jeremy Johnson) ผู้ดำรงตำแหน่งซีอีโอจวบจนกระทั่งปัจจุบัน เนื่องจากในช่วงนั้น มร. บลันดิโน่ ไม่สามารถหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของเค้าได้ ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจที่จะนำเสนอเครื่องสำอางที่เกิดขึ้นจากเมคอัพอาร์ทิสต์ ทำให้แบรนด์เป็นแบรนด์ศิลปะ นำความลับของการแต่งแต้มเครื่องสำอางบนใบหน้าออกมาเพื่อให้คุณผู้หญิงใช้เครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย สวยขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์และเป็นอย่างที่พวกเธอใฝ่ฝันถึง และด้วยบัตรเครดิตเพียงหนึ่งใบ กระเป๋าเครื่องสำอาง และ “ความฝัน” ที่ มร. บลันดิโน่นำติดตัวมาด้วย ก็ทำให้ ทูเฟซด์ เกิดขึ้น เครื่องสำอาง ทูเฟซด์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่มีส่วนในการสร้างกระแสและเซ็ตเทรนด์แฟชั่น เครื่องสำอางทุกชิ้นและทุกคอลเลคชั่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงกล้า เปี่ยมด้วยสไตล์ มีเอกลักษณ์และความสวยในแบบฉบับของตนเอง และที่สำคัญ มร. บลันดิโน่ นำเสนอ ทูเฟซด์ เครื่องสำอางเมคอัพคุณภาพเยี่ยม หรูหราและมีราคาสมเหตุสมผลที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของกันได้ กับสโลแกนอันโด่งดังที่ว่า “Why Be Pretty, When You Can Be Gorgeous?” เครื่องสำอาง Too Faced มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่
- เซ็นทรัล ลาดพร้่าว ชั้น 1 - ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1 - เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น1 และ เร็วๆ นี้ ที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เชิญร่วมเป็นแฟนเพจและติดตามข่าวสารได้ที่facebook.com/welovetoofacecosmetics และเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่: www.toofaced.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น