วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2551

5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังเนรมิต Teensetter





5 บริษัทยักษ์ใหญ่จับมือร่วมเป็นพันธมิตร ดันเซ็นเตอร์พ้อยท์ ขึ้นห้าง เปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่ Centerpoint @ CentralWorld ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท อินฟินิตี้ มอลล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท อินเตอร์แฟค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านการบริหารโครงการศูนย์การค้ารูปแบบ Specialty Mall กับ บริษัท พรไพลิน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารโครงการเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์มานานกว่าทศวรรษ
คุณศิรเดช ฐิตะฐาน และ คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินฟินิตี้ มอลล์ จำกัด เปิดเผย “ โครงการ Centerpoint @ CentralWorld ถือเป็น Teensetter Venue ที่ล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Asian Pop ที่จะผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็น Teen Traveling Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยววัยรุ่นให้มาเที่ยวเมืองไทยมากที่สุด ด้วยสีสันแปลกใหม่ที่เราเตรียมไว้อย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด The Ultimate Teensetter in Asia by 2010 ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของบริษัทฯที่เราวางไว้ และจะทำให้เกิดขึ้นจริง ณ Centerpoint @ CentralWorld แห่งนี้”
ประกอบกับความมั่นใจที่เกินร้อย เพราะเราได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่โดดมาร่วมโครงการของเราอีก 3 บริษัท ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำทางด้านต่างๆ ประกอบไปด้วย บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะกิจกรรมโดนใจวัยรุ่น เจาะคนอินเทรนด์อย่างแท้จริง อีกหนึ่งพันธมิตร คือ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน ) ผู้นำสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยรายใหญ่ของเมืองไทย และพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งรายนั่นก็คือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เจ้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมาก ด้วยทำเลที่ตั้งย่านใจกลางเมือง
ด้วยศักยภาพของบริษัทพันธมิตรทั้ง 3 บริษัทนี้ ทำให้เรามั่นใจว่าโครงการ Centerpoint @ CentralWorld นี้จะเป็น Top of The World และเป็นสุดยอดสถาบันวัยรุ่นแห่งประเทศไทยที่จะผลิตเด็กระดับหัวกะทิในวงการต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
ส่วนพี้นที่ภายในโครงการจะอยู่บริเวณชั้น 7 และชั้น 8 กว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเตอร์พ้อยท์เดิมถึง 10 เท่า ทำให้เราสามารถจัดสรรโซนต่างๆ ได้อย่างหลากหลายและลงตัว ที่พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมของวัยรุ่นแห่งใหม่ ผสมผสานกับกลิ่นไอของเซ็นเตอร์พ้อยท์ แบบ Original ที่เป็นตำนานและยังคงอยู่ในความชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่น แฟนพันธุ์แท้ของเซ็นเตอร์พ้อยท์อย่างเหนียวแน่น โดยเราได้แบ่งองค์ประกอบภายในโครงการออกเป็น 2 ส่วน ประกอบไปด้วย Technotainment ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีในรูปแบบบันเทิง และ Urban Life Entertainment ที่จะเป็นไลฟ์สไตล์โดนๆ ในแบบเฉพาะคนเมือง โดยกลุ่มเป้าหมายที่ Centerpoint @ CentralWorld จะขยายมากขึ้น เราจะจับกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่กลุ่ม Teens ไปจนถึงกลุ่ม Young Cosmopolitan เพราะ CentralWorld เป็น Mega Complex ขนาดมหึมาที่มีทั้งศูนย์การค้า ลานกิจกรรม อาคารสำนักงาน โรงแรม ตลอดจนศูนย์ประชุมนานาชาติ ที่เป็นฐานลูกค้าประจำพื้นที่ตลอดทุกวันอยู่แล้ว ที่สำคัญเราเชื่อมั่นทีมผู้บริหาร ซึ่งเป็นพันธมิตรทั้ง 3 รายของเรา ว่าจะเป็นกำลังสำคัญ ที่จะร่วมสร้าง Centerpoint @ CentralWorld แห่งนี้ ให้เป็นแหล่งรวมสีสัน ความแปลกใหม่ให้กับวงการอย่างแน่นอน” คุณศิรเดช ฐิตะฐาน และ คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ กล่าวสรุป
คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวตอกย้ำความมั่นใจเพิ่มเติม "Centerpoint @ CentralWorld จะเป็นที่รวบรวมกิจกรรมที่เป็นที่สนใจ ไม่เพียงแต่วัยรุ่นไทยเท่านั้นแต่รวมถึงวัยรุ่นต่างชาติอีกด้วย จะเป็นที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้แสดงออกในสิ่งที่ตนชอบอย่างสร้างสรรค์ด้วยความสุขสันต์ และเป็นแหล่งสร้างสมประสบการณ์ที่อยู่นอกตำราเรียน ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งทางบริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะรับหน้าที่เป็นผู้สร้างสรรค์และดูแลกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นบนพื้นที่แห่งนี้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"
ในด้านผู้ที่จะเข้ามาพัฒนาสื่อภายในโครงการนี้ นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO (มาโก้) ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า “สำหรับการเข้ามาพัฒนาสื่อในโครงการ Centerpoint @ CentralWorld นั้น ทางบริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากบริษัทพันธมิตร ทั้ง 4 บริษัท ให้เข้ามาดำเนินการ เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของทางเรา จากผลงานที่ผ่านมาเราได้สร้างสรรค์สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบ จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจและให้บริการธุรกิจทางด้านสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรมากว่า 20ปี สำหรับโครงการ
Centerpoint @ CentralWorld นั้น บริษัทฯมองว่า กระแสหรือเทรนด์ในตัวสื่ออินสโตร์มีเดียในปีนี้ ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้านพฤติกรรมของผู้บริโภค หรือกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะคนเมืองมักใช้เวลาจับจ่ายใช้สอย หรือเดินช็อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ ห้างสรรพสินค้าถือเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เป็นแหล่งรวมผู้คนจำนวนมาก ที่มีกำลังซื้อสูง และมีหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัวสมัยใหม่ ฯลฯ เหตุผลดังกล่าวข้างต้นนี้ มีผลทำให้สื่อโฆษณาภายในห้างสรรพสินค้า มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยืนยันได้จากข้อมูลวิจัยโดย นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช ประเทศไทย แม้ตัวเลขการใช้เงินยังน้อยแต่ทำให้เห็นแนวโน้มการขยายตัวต่อไปในอนาคต เห็นได้จากในปี 2548 มีการใช้เงินผ่านอินสโตร์มีเดีย 114 ล้านบาท ต่อมาปี 2549 เพิ่มเป็น 314 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 174% ขณะที่ตัวเลขของปี 2550 มียอดใช้เงินผ่านสื่อนี้รวมแล้วเป็นมูลค่า 570 ล้านบาท มากกว่าปีที่แล้วทั้งปีกว่า 82% ประกอบกับบริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของโครงการและพื้นที่ตรงนี้ว่าตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เดินทางสะดวกรวดเร็ว เป็นแหล่งรวมของผู้คนจำนวนมาก รวมทั้งโครงการ Centerpoint @ CentralWorld มีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะเกิดขึ้นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และมีกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบสนองในทุก Lifestyle คนเมือง ผนวกกับทีมผู้บริหารทั้งหมด ที่จับมือร่วมกันดำเนินโครงการนี้ เป็นทีมที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ จึงทำให้เรามั่นใจในการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ โดยทางบริษัทฯ จะเข้าไปพัฒนาพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. อยู่บริเวณชั้น 7 และ 8 ของเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเริ่มเข้าไปพัฒนาตัวสื่อในเดือนกรกฎาคมนี้
สื่อโฆษณาภายในพื้นที่ Centerpoint @ CentralWorld ทางบริษัทฯได้มีการพัฒนาสื่อภายใต้แนวคิด Multi-sensual Experience โดยต้องการให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นศูนย์กลางของการโฆษณาแนวใหม่ที่เข้าถึง Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสร้างสรรค์สื่อประเภทของสื่อโฆษณาให้เกิดความหลากหลาย ทั้งสื่อโฆษณาที่จะช่วยสร้างบรรยากาศ (Ambience Media) ตกแต่งประดับประดาให้พื้นที่เกิดสีสัน ความสวยงาม และ สื่อที่สามารถสร้างให้เกิดประสบการณ์ร่วมกับกลุ่มเป้าหมายได้แบบ 2 ทาง เช่น การโฆษณาในรูปแบบของ Interactive Media เพื่อสอดรับกับกลุ่มเป้าหมาย และพื้นที่ที่เป็น Lifestyle Entertainment อย่างเช่น Centerpoint @ CentralWorld สามารถนำเอากิจกรรมทางการตลาด เข้าไปเสริม และ สอดแทรกได้อีกด้วย ” นายนพดลกล่าวทิ้งท้าย
ปิดท้ายด้วยพันธมิตรรายสำคัญ นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “ซีพีเอ็นรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Centerpoint ในการพัฒนาโครงการ Centerpoint @ CentralWorld ให้เป็นศูนย์รวมกิจกรรมที่สร้างสรรค์สำหรับวัยรุ่น และเป็น Teensetter แห่งใหม่ของเอเชีย ในฐานะผู้นำศูนย์การค้า ซีพีเอ็น มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าเสมอ เราเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของ Centerpoint ที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ให้กับวัยรุ่นไทย ซึ่งการได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Centerpoint ในครั้งนี้ จะช่วยให้เราสามาถต่อยอดฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นให้กว้างออกไป เราเชื่อมั่นว่าโครงการ Centerpoint @ CentralWorld จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และจะช่วยกระตุ้นยอดขายรวมไปถึง Traffic ที่เข้ามาในศูนย์ฯ ด้วย”
นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเด็ดประเดิมพื้นที่แห่งใหม่นี้อย่าง “Centerpoint Indy In Town @ CentralWorld ชุมนุมคนมีไอเดีย” ที่เคยเป็น Talk of The Town ก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตลาดนัดทำมือให้เหล่าขาโจ๋มาร่วมจำหน่ายสินค้า พร้อมเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียงสลับมาสร้างสีสันกันอย่างมากมายเป็นประจำทุกวันศุกร์สุดสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานด้านหน้า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้สามารถดูรายละเอียดได้ที่
Website:
www.centerpoint.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: