วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

ชวาร์สคอฟ ฉลองครบรอบ 111 ปี ส่ง “บรอนซ์ มี” ตีตลาดเมืองไทยปลื้มกูรูชื่อดัง “สมศักดิ์ ชลาชล” สุดยอด Hair Hero


ชวาร์สคอฟ หวังครองใจลูกค้าทั่วโลก สบช่องสาวไทยนิยมเปลี่ยนสีผม ส่งผลิตภัณฑ์ “บรอนซ์ มี” เจาะตลาดชูจุดขายช่วยคงสภาพสีได้ยาวนานกว่าแบรนด์อื่น ปลื้ม “สมศักดิ์ ชลาชล” คว้าสุดยอด Asia Pacific Hair Hero มร. ปีเตอร์ ธีโอดูลู ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เส้นผม ภายใต้แบรนด์ชวาร์สคอฟ กล่าวว่า ชวาร์สคอฟ เป็นผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมนี กว่า 111 ปีที่ผลิตสินค้าออกมาสู่ตลาด ทำให้ชวาร์สคอฟ เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก เนื่องจากบริษัทฯ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากตลาดยุโรปซึ่งเป็นตลาดหลักของ ชวาร์สคอฟแล้ว บริษัทฯ ยังได้เข้าไปเปิดตลาดใหม่ในประเทศรัสเซีย และประเทศในเอเชียแปซิฟิก เช่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งมีอัตราการเติบโตที่ดีมาก สำหรับในประเทศไทยนั้น ในปีที่ผ่านมา ชวาร์สคอฟมีอัตราการเติบโตประมาณ 20% ซึ่งผลความสำเร็จนี้มาจากนโยบายการตลาด “Together” ซึ่งชวาร์สคอฟจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลูกค้า โดยจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ชวาร์สคอฟคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ธุรกิจมีความยั่งยืน ทั้งนี้ในปี 2552 จะมีการลงทุนและพัฒนาสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว โดยในปีนี้ ได้ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม “บรอนซ์ มี” เพื่อสาวที่รักการทำสีผมเฉดบรอนซ์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จะช่วยคงสภาพสีผมได้ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบรนด์อื่นๆ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ดูเป็นประกายและเงางาม ในส่วนร้านซาลอนที่เป็นลูกค้าของชวาร์สคอฟ บริษัทฯ มีนโยบายจัดการฝึกอบรม สัมมนาวิชาการ เพื่อเพิ่มความรู้และทักษะให้กับช่างผม เนื่องจากในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ ช่างผมไทยควรได้รับการฝึกฝน และพัฒนาทักษะเพิ่มขึ้น เพื่อช่วยในการประกอบวิชาชีพ นอกจากนี้ จากการฉลองครบรอบ 111 ปีชวาร์สคอฟ ณ ประเทศเยอรมนีที่ผ่านมา คุณสมศักดิ์ ชลาชล ได้รับคัดเลือกให้เป็น Asia Pacific Hair Hero โดยทำการคัดเลือกจากความสามารถในการประกอบธุรกิจ ฝีมือในการทำผม นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อวงการอุตสาหกรรมช่างผมไทยเป็นอย่างมาก
“ขณะนี้ชวาร์สคอฟ มีวางจำหน่ายทั่วโลก และมียอดขายกว่า 653,700 ล้านบาท มีกำไรต่อปีถึง 67,200 ล้านบาท ทั้งนี้พนักงานบริษัทเฮงเค็ลกว่า 55,000 คนทั่วโลก มีความมุ่งมั่นพร้อมที่จะสนับสนุน และย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ชวาร์สคอฟ ภายใต้สโลแกน “A Brand Like a Friend” จึงมั่นใจได้ว่าก้าวต่อไปของเฮงเค็ล และชวาร์สคอฟ จะยังคงเป็นก้าวที่กล้าสู่อนาคต และมุ่งมั่นที่จะอยู่ในความไว้วางใจของผู้บริโภคกว่า 125 ประเทศทั่วโลกอย่างแน่นอน” มร. ปีเตอร์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: