วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เบอร์แทรมฯ นำทีมคอมมานโดรุกตลาดเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ เจาะกลุ่มคนทำงาน


บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊ว และ ผลิตภัณฑ์ยาดมและยาหม่องภายใต้ชื่อแบรนด์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ เดินหน้ากลยุทธ์ใกล้ชิด ผู้บริโภคจัดกิจกรรมการตลาดผ่านทีมคอมมานโดเพื่อแจกตัวอย่างทดลอง และประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ให้เป็นที่รู้จักและคุ้ยเคยกลิ่นในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นหนุ่มสาววัยทำงาน ตามแผนบุกตลาดของบริษัท ที่จะรุกตลาดผลิตภัณฑ์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ไปยังแหล่ง ชุมชนต่าง ๆ เช่น อาคารสำนักงาน โรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้า และอื่น ๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ไม่มีความคิดเห็น: