skip to main |
skip to sidebar
“ไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2011” พลิกโฉมไอค่อนสุดคลาสสิคสู่โมเดิร์นลุค สะท้อนสไตล์การใช้ชีวิตนอกสนามของนักกีฬา
ไนกี้ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของไนกี้ สปอร์ตแวร์ ที่พร้อมจะเข้ายึดพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าของเหล่านักกีฬาผู้ให้ความสำคัญกับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ ไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นใหม่จะช่วยคุณสามารถบ่งบอกสไตล์การแต่งตัวลำลองของตนเองได้โดยไม่ต้องทิ้งแบบแผนและเทคโนโลยีด้านกีฬาที่ได้นิยามทั้งทางด้านรูปทรง ความสวมใส่สบาย และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ นางสาวพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) กล่าวถึงไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดว่า “ไนกี้ สปอร์ตแวร์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2011 นี้ ถือเป็นคอลเลคชั่นสุดคลาสสิคที่ได้รับการแต่งเติมสัมผัสแห่ง ความทันสมัย ทั้งเสื้อ AW77 Hybrid Fleece และรองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ ซึ่งเป็นการผสมผสานดีไซน์คลาสสิคแบบดั้งเดิมเข้ากับลูกเล่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้ผู้สวมใส่ได้รู้สึกถึงสัมผัสที่สวมใส่สบายไปกับกับผ้าฝ้ายที่ใช้เป็นวัตถุดิบหลัก ร่วมกับเนื้อผ้าอันล้ำสมัยที่ใช้ควบคู่กันเพื่อรังสรรค์สรรค์ผลงานชิ้นเยี่ยมในแบบฉบับของไนกี้ นักออกแบบของไนกี้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่โดยคงรักษารูปแบบที่เรียบสะอาดตาเอาไว้พร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ผลงานแต่ละชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลือกมาสวมได้ง่ายแต่ยังคง บ่งบอกตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในคอลเลคชั่นนี้ ยังจะได้พบกับความประหลาดใจใหม่ๆ จากไนกี้ สปอร์ตแวร์เหมือนเช่นเคย ทั้งช่องกระเป๋าลับ การใช้วัสดุผสมที่คาดไม่ถึง รวมถึงรูปทรงที่ไร้คู่ปรับ เพื่อให้แฟนๆ ไนกี้ได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและเป็นผู้นำสไตล์อยู่เสมอ” บอย – วรรณศิริ คงมั่น สาวเก๋ มั่น และเท่ห์แห่งวงการแฟชั่น เล่าว่า “การแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่นส่วนมากจะได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีฮิพฮอพ คือจะใส่เป็นเสื้อเจอร์ซี่บาสเก็ตบอลกับรองเท้าบาสเก็ตบอลแบบหุ้มข้อ หรือหมวกเบสบอกแยงกี้ เข้าชุดกับเสื้อเบสบอลจากทีมเดียวกัน ซึ่งมีความชัดเจนและหลากหลาย ส่วนสตรีทแฟชั่นประเทศไทยจะมีความแตกต่างจากฝั่งอเมริกาเล็กน้อย คือใส่เป็นเสื้อยืดขาว กับกางเกงยีนส์เดนิม รองเท้าผ้าใบขาวเรียบกับหมวกแก็บ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละชุดต่างๆ นั้นถูกเลือกขึ้นมาอย่างตั้งใจ และผ่านกระบวนการคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว” ล่าสุดไนกี้ได้เปิดตัวสองไอค่อนเด่นในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2011ได้แก่ เสื้อ AW77 ไฮบริด ฟลีซ (AW77 Hybrid Fleece) เสื้อฮู้ดดี้สุดคลาสสิคที่เคยได้รับความนิยมในหมู่นักวิ่งในสหรัฐอเมริกาในปี 1977 ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อกลับมาเปิดตัวอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ด้วยการผสานหลากหลายนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทั้งซิปกันน้ำวิสลอน (Vision) ตะเข็บแบบเชื่อมติดกัน และโครงสร้างของเสื้อแบบ Tape Back ที่เข้ารูปยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนที่อิงความคิดเห็นของนักกีฬาเป็นสำคัญนั้นได้สร้างมาตรฐานใหม่ในการตอบสนองความต้องการของพวกเขาทั้งในเรื่องรูปแบบและการใช้งานจริงของเสื้อผ้า ซึ่งจะทำให้ไนกี้ สปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2011 ก้าวขึ้นเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้รองเท้าแอร์แม็กซ์ ซึ่งเป็นไอคอนยอดนิยมอีกชิ้นหนึ่งจาก ไนกี้ ได้รับการชุบชีวิตให้กลับมาโลดแล่นในยุคศตวรรษที่ 21 อีกครั้งในร่างของ แอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ พรีเมี่ยม (Air Max 90 Fuse Premium) สิ่งที่เริ่มต้นขึ้นจากกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมโดยการเย็บด้วยมือได้วิวัฒนาการสู่การผลิตด้วยเครื่องที่มีความแม่นยำสูงในระบบการบีบอัดด้วยความร้อนซึ่งใช้วัสดุสมัยใหม่อันก้าวล้ำ คือ เทคโนโลยีการเชื่อมผสานวัสดุ Hyperfuse ที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้รองเท้าระบายอากาศได้ดีขึ้นและมีน้ำหนักเบา พบกับ AW77 ไฮบริด ฟลีซได้แล้ววันนี้ในราคา 3,250 บาท ที่ร้านไนกี้ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ดิเอ็มโพเรียม ไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน และชั้น 3 ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ และรองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ พีอาร์เอ็ม วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,200 บาทที่ร้านไนกี้ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ และไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nikesportswear.in.th ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไนกี้ไนกี้ อิงค์ ตั้งอยู่ใกล้เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินกิจการออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาและฟิตเนสหลากหลายประเภท บริษัทย่อยที่ไนกี้ถือหุ้นทั้งหมดประกอบด้วย คอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา, โคล ฮาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และเสื้อคลุมที่เน้นความหรูหรา, อัมโบร ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เป็นเจ้าของแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก, และ เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับกีฬาแอ๊คชั่นและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nikebiz.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น