วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2012 Camper

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2012 Camper มีความยินดีที่จะนำเสนอผลงานซึ่งอาศัย   สุดยอดเทคโนโลยีมาสรรค์สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ผสมผสานความหลากหลายทั้งในแง่วัตถุดิบ เทคนิคการผลิต สีสัน และความคิดสร้างสรรค์สำหรับฤดูร้อนนี้

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับ Camper ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขัน Volvo Ocean Race เราได้สร้างสรรค์ ‘‘The Ocean Race Collection’’ สำหรับเด็ก คอลเลกชั่นรองเท้าสำหรับเด็กรุ่นพิเศษ ประกอบไปด้วยการใช้วัตถุดิบอันทันสมัย ซึ่งอาศัยวิทยาการชั้นนำมากมายในการผลิตรองเท้ารุ่น IMAR ประกอบตัวรองเท้าด้านบนด้วยหนัง ผสมผสานผ้าใยสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็วเมื่อเปียกน้ำ การใช้สีแดงได้แรงบันดาลใจจากลายกราฟฟิกบนเรือแข่ง CAMPER Volvo Ocean Race และทำให้รองเท้าดูปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต ส่วน WATER RUNNER เป็นรองเท้าผ้าใบแฟชั่นสำหรับเด็กที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงเพื่อทำให้แห้งเร็ว และทนทานสมบุกสมบัน พร้อมมอบความสบายในการสวมใส่สูงสุด ออกแบบด้วยสีขาวและสีน้ำเงิน Water Runner จึงเป็นรองเท้าในฝันสำหรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว

สำหรับเด็กผู้ชาย รองเท้าแตะพร้อมลูกเล่นแอบแฝงด้วยความลับ มีข้อความเขียนไว้อยู่บนพื้นด้านในรองเท้า เฝ้ารอให้เด็กๆค้นหา Stories เป็นรองเท้ารุ่นล่าสุด ผลิตขึ้นจากหนังกลับ    สลับหนังเรียบ ทำสายคาดก่อรูปทรงเป็นเหมือนเต่าน้อยน่ารัก! พื้นรองเท้าผลิตขึ้นจากยาง  และวัสดุรีไซเคิล มีความทนทานในการใช้งานสูงขึ้น พื้นรองเท้าด้านในได้รับการออกแบบรูปทรงตามสรีระรูปเท้า เพื่อโอบอุ้มรับสรีระฝ่าเท้าได้อย่างพอเหมาะ อำนวยให้เกิดความสบายในยามสวมใส่ สายคาดเทปหนามเวลโครทำให้ถอดและสวมใส่สะดวก

สำหรับเด็กหญิงตัวน้อย Camper ขอแนะนำรองเท้าแตะสานหลากสีสันประดับโบว์น่ารักรุ่น TWS สีสันต่างๆของโบว์เหล่านี้จึงพลิกผันตรงข้ามกัน เป็นลูกเล่นหักมุมเล็กๆ

รองเท้ารุ่น Right คือรองเท้าส้นแบนแบบรองเท้าบัลเลต์สำหรับเด็กผู้หญิง ซึ่งมอบความสบายเป็นพิเศษยามสวมใส่อันเนื่องมาจากโครงสร้างแบบ Glove มีความยืดหยุ่นสูงตามการเคลื่อนไหวของเท้า ส่วนพื้นรองเท้าด้านในถอดออกได้ โดยคำนึงถึงสรีระของเท้าในการออกแบบ ช่วยกระชับรูปทรงเท้าของผู้สวมใส่ ในขณะที่แถบอีลาสติกช่วยอำนวยความสะดวกในการสวมเข้าและถอดออก

สำหรับทารก รองเท้ารุ่น TWS ทรง Mary Jane’s คู่นี้ สดใสมีชีวิตชีวาด้วยแมวน้อยน่ารัก      บนเท้าข้างหนึ่ง กำลังขยิบตาให้กับแมวบนเท้าอีกข้าง โครงสร้างรองเท้ามอบความยืดหยุ่น        ขณะสวมใส่ พื้นรองเท้าด้านบนและด้านล่าง ประกอบเข้ากับตัวรองเท้าซึ่งเป็นหนังนุ่ม ให้ความสบายเท้ายามสวมใส่ พร้อมสายคาดแบบเทปหนาม อำนวยความสะดวกยามติดและปลดออก

Camper นำเทคนิคใหม่ๆมาเติมเต็มความสดใสร่าเริงให้แก่รองเท้าผ้าใบแฟชั่น รวมไปถึงรองเท้าแตะ และรองเท้า Mary Jane’s…สำหรับเด็กน้อยในฤดูร้อนนี้!


ไม่มีความคิดเห็น: