วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 40 พร้อมเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่

1 กิเลส MANAGEMENT เป็นหนังสือที่อธิบายให้เราเห็นถึงผลดีผลเสียของกิเลส และวิธีการบริหารจัดการกิเลสในใจเราให้ลดน้อยถอยลงไป เพื่อช่วยทำให้จิตใจของเราสะอาด สงบมากขึ้น ราคา 300 บาท ปกแข็ง ปกอ่อน ราคา 225 บาท
2 สามก๊ก สำนวนเจ้าพระยาพระคลัง(หน) ราชบัณฑิตยสภาชำระ เล่ม 1 โดยผุ้ช่วยศาสตราจารย์ถาวร สิกขโกศล ผู้เชี่ยวชาญด้านสามก๊ก และ คุณบุญเตือนศรีวรพจน์ นักอักษรศาสตร์ กองวรรณกรรมและประวัติศาสตร์ กรมศิลปากร อนึ่งการพิมพ์ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 26 ได้จัดพิมพ์โดยวีธีสำเนาจากฉบับพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ พ.2471
3หนังสือคัมภีร์เปิดโลก โดย อ.ศาสตรา พีระมาน เปิดชะตาฟ้า ไขชะตาดิน พลิกชะตาคน  หาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วไป หรือโทรศัพท์มือถือ 0815592558 ; 0867754488
4หนังสือ สยามอารยะแมนนิเฟสโต:แถลงการณ์สยามอารยะ เนื้อหาในหนังสือ เสนอกรอบแนวคิดและทิศทางการพัฒนาประเทศสู่อารยะในด้านต่างๆ อาทิ เศรษฐกิจที่มั่งคั่งและยั่งยืน สร้างการเมืองที่มีเสียรภาพ ฯลฯ
5หนังสือ ในรัก ผลงานของ ละเวง ปัญจสุนทร เป็นนวนิยาย ที่ได้รับรางวัลสุภาว์ เทวกุล ประจำปี พ.2553 เป็นเรื่องราวของความรักครั้งแรกของโดมที่ยังคงฝังลึกอยู่ภายในจิตใจโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่เขาแต่งงานมีภรรยาที่น่ารักอยู่เคียงข้างอยู่แล้ว จนวันหนึ่งผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขาหวนกลับมาอีกครั้ง แล้วเขาจะทำอย่างไร รักแรกกับ รักปัจจุบัน ใครกันที่จะเป็น รักสุดท้าย หาอ่านได้แล้ว ตามร้านหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศ
6หนังสือการ์ตูน Canimals เป็นหนังสือเบาสมองเหมาะสำหรับน้องๆ เป็นตัวการ์ตูนจากเกาหลี น่ารัก มีด้วยกัน4เล่ม  หาอ่านได้แล้ววันนี้