วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40 พร้อมเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่

1หนังสือ Untold Stories of Executive Coaching เป็นหนังสือวิธีพัฒนาบุคลากร ให้สามารถปลดปล่อยศักยภาพของตนเองออกมาให้เต็มที่และถูกทาง ซึ่งผู้ใช้บริการส่วนใหญ่อยู่ในระดับผู้บริหาร
2หนังสือ HR Café  เป็นหนังสือด้านบริหารคนอย่างไรให้ได้ผล และตัองมีศาสตร์ และศิลป์  เหมือนการปรุงกาแฟก็เช่นกัน ทำอย่างไรรสชาติดีจึงจะกลมกล่อม นุ่มลิ้น หอมกรุ่น อารมณ์ กาแฟแท้ก็ต้องอาศัย ศาสตร์ที่แม่นยำ ฉันนั้น ราคา 199 บาท
3หนังสือ มองมุมใหม่ ไขสมการความคิด เป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ ต่อเรื่องราวต่างๆทางด้านการบริหารจัดการทั้งองศ์กรและตนเองให้ประสบความสำเร็จลงได้ ราคา 189 บาท
4หนังสือ ธรรมะธรรมเงิน เรื่องเงิน เรื่องโรงเรียนไม่เคยสอน แต่ในหลักพุทธศาสนากลับได้ให้แนวทางการจัดการเรื่องเงินไว้มากถึงมากที่สุดอันเป็นที่มาของธรรมะธรรมเงิน ราคา 209 บาท
5หนังสืออินเดีย จาริกด้านในเล่ม 3 ทบทวนชีวิต พินิจตน ร่วมพินิจความหมายของชีวิตอย่างอิ่มเอมลึกซึ่ง ผ่านจดหมายถึงภรรยาที่รัก ผลงานของผู้เขียน เดินสู่อิสรภาพ ผู้แต่ง ประมวล เพ็งจันทร์ ราคา 190 บาท พร้อม ซีดีรอม เพลงชุดอินเดีย จาริกด้านใน เพื่อจินตนาการอันงดงาม
6หนังสือรู้ทันมะเร็ง ล้วงลึกทางรอดมะเร็ง และ หมอเทวดา ผู้รักษามะเร็งรอด โดย นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ และ อัศวิน ทองประเสริฐ ผลงานเล่มใหม่จากหมอเทวดาผู้รักษามะเร็งรอด ที่ให้คุณรู้ลึก รู้ทัน ปกป้องมะเร็งให้ให้ไกลจากตัวคุณ และคนที่คุณรัก ราคาเล่มละ 125 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำ

ไม่มีความคิดเห็น: