วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดตัวธุรกิจใหม่ โดยทายาทตระกูลพรประภา กับ “SBRAND” ศูนย์ซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์สุดยอดเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เร็วสุด 60 นาที หนึ่งเดียวในไทย

กรุงเทพฯ – ปัจจุบันการให้บริการซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ในประเทศไทยยังคงเป็นรูปแบบเดิมที่ใช้ระยะเวลาในการซ่อมนานกว่า 3-4 วัน ซึ่งถือว่ายังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ได้อย่างเต็มที่ SBRAND จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าในการให้บริการซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว
SBRAND ศูนย์ซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ ก่อตั้งและบริหารงานโดยนายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับ SBRAND JAPAN Co., Ltd. ให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ โดยใช้นวัตกรรมที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในประเทศญี่ปุ่น โดยนายประณัยได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการยกระดับมาตรฐานการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ในประเทศไทยให้มีมาตรฐานระดับสากลและยังเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการซ่อมโดยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงภายในระยะเวลาการซ่อมที่รวดเร็ว อีกทั้งยังมั่นใจว่า ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ SBRAND จะได้รับความพึงพอใจและประสบการณ์การซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ที่แตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน
นายประณัย กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ SBRAND ต่างจากศูนย์บริการอื่นๆ นั่นคือ ความสามารถในการซ่อมบำรุงสีและตัวถังรถยนต์ที่เร็วกว่าถึง 20 เท่า โดยใช้เวลาในการซ่อมเร็วสุด 60 นาที ด้วยการซ่อมแบบ microREPAIR ซึ่งเป็นการซ่อมเฉพาะบริเวณที่เกิดความเสียหายโดยไม่ต้องถอดแยกชิ้นส่วนในระหว่างการซ่อม ทำให้หมดปัญหาเรื่องการประกอบชิ้นส่วนที่อาจกลับมาไม่เหมือนเดิม และระบบ UV Flash system คือการฉายแสง UV Flash ไปยังบริเวณที่ซ่อมเพื่อย่นระยะเวลาการซ่อมให้เร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ SBRAND ไม่เคยมองข้าม คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ DuPont ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพอันดับ 1 ของโลกที่ใช้กับรถยนต์ชั้นนำเท่านั้น ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ SBRAND สามารถรองรับการบริการได้ถึงกว่า 500 คันต่อเดือน ถือเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว
นอกจากประสิทธิภาพของเทคโนโลยีแล้ว ศักยภาพของช่างก็สำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้คุณภาพการซ่อม  ดีที่สุดทุกขั้นตอน การซ่อมและการควบคุมคุณภาพจึงดำเนินการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น และช่างชาวไทยที่ผ่านการรับรองการฝึกทักษะจาก SBRAND ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้งานซ่อมรถทุกคันมีคุณภาพสูงสุดก่อนส่งถึงมือลูกค้า นอกจากนี้การรับประกันคุณภาพงานซ่อมและรับงานเคลมประกันของทุกบริษัท ยังเป็นอีกหนึ่งความสะดวกที่ SBRAND ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อการเป็นผู้นำด้านการให้บริการซ่อมบำรุงสีและตัวถัง    รถยนต์ในประเทศไทย

นายประณัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้านแผนการตลาดในปีนี้ จะเน้นเรื่องการสร้างการรับรู้เป็นหลัก โดยเน้นการใช้สื่อที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์และผู้ที่สนใจในเรื่องรถยนต์โดยตรง คือ นิตยสารเกี่ยวกับรถยนต์ Online Marketing และอื่นๆ ผ่านจุดขายหลัก 3 ประเด็นคือ สะดวกรวดเร็ว (Quick) คุณภาพสูง (High Quality) และราคาที่เหมาะสม (Affordable Price) โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3 ล้านบาทต่อเดือน และ 27 ล้านบาทภายในปี 2555 และหลังจากการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆเพิ่มเติมภายใน 2 ปี ก็มีแผนจะขยายธุรกิจในรูปแบบ แฟรนไชส์ คิดว่าจะขยายสาขาออกไปอีกกว่า 15 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 สาขาคือ ที่ถนนศรีนครินทร์และสาขาปทุมวัน (โรงแรม Siam@Siam) รวมไปถึงการเพิ่มรูปแบบการใช้บริการในส่วนของบริการล้างรถ บริการเคลือบสีรถ (Royal Quartz) และการให้บริการแบบ Delivery”
 SBRAND  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ บริษัทสยาม เอสแบรนด์ จำกัด โทร. 02 721 3111, 084 713 3077 หรือ www.sbrand.co.th  

ไม่มีความคิดเห็น: